ชาบี อลอนโซ่ : คุณชายลูกหนัง กับการคืนชีพ “ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน” ในชั่ว

THB 0.00

ชาบี อลอนโซ่ ชาบี อลอนโซ่ พา เลเวอร์คูเซ่น ทุบสถิติ ไม่เเพ้ใครยาวนานที่สุดใน 5 ลีกดังยุโรป 3 เเชมป์สดใสเหลือเกิน #ชาบีอลอนโซ่ #เลเวอร์คูเซ่น #ยูโรป้าลีก #บุนเดสลีก้า · #โฟนตุง #

ชาบี้ อลอนโซ่ หรือ ชื่อเต็มๆ คือ ชาเบียร์ อลอนโซ่ โอลาโน่ เขาเป็นทายาทของตระกูลนักฟุตบอล อลอนโซ่ ซึ่งสืบสายเลือดมาจากบิดา เปริโก้ อลอนโซ่ อดีตสตาร์ดังของบาร์เซโลน่า และเรอัล ชาบี อลอนโซ่ ก็มิอาจปฏิเสธความยอดเยี่ยมในสิ่งที่ ชาบี อลอนโซ่ ทำมาในฤดูกาลนี้ได้ เพราะนอกจากจะกอบกู้ทีมที่ลุ้นหนีตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กลับกลายมาเป็นแชมป์ลีกสมัย

ปริมาณ:
ชาบี อลอนโซ่
Add to cart

ชาบี อลอนโซ่ ชาบี อลอนโซ่ พา เลเวอร์คูเซ่น ทุบสถิติ ไม่เเพ้ใครยาวนานที่สุดใน 5 ลีกดังยุโรป 3 เเชมป์สดใสเหลือเกิน #ชาบีอลอนโซ่ #เลเวอร์คูเซ่น #ยูโรป้าลีก #บุนเดสลีก้า · #โฟนตุง #

ชาบี เอร์นานเดซ ชาบี้ อลอนโซ่ หรือ ชื่อเต็มๆ คือ ชาเบียร์ อลอนโซ่ โอลาโน่ เขาเป็นทายาทของตระกูลนักฟุตบอล อลอนโซ่ ซึ่งสืบสายเลือดมาจากบิดา เปริโก้ อลอนโซ่ อดีตสตาร์ดังของบาร์เซโลน่า และเรอัล

ก็มิอาจปฏิเสธความยอดเยี่ยมในสิ่งที่ ชาบี อลอนโซ่ ทำมาในฤดูกาลนี้ได้ เพราะนอกจากจะกอบกู้ทีมที่ลุ้นหนีตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กลับกลายมาเป็นแชมป์ลีกสมัย