ออฟฟิศซินโดรม Archives - โรงพยาบาลศิครินทร์

THB 1000.00
ซิ น โดร ม

ซิ น โดร ม  7 พฤติกรรมเสี่ยง ออฟฟิศซินโดรม · ตั้งจอคอมพิวเตอร์สูง หรือ ต่ำกว่าระดับสายตา · โต๊ะทำงานและเก้าอี้ มีระดับไม่พอดีกับร่างกาย · นั่งไขว้ห้าง · ใช้เมาส์หรือคีย์บอร์ดห่างจากตัวเกินไป · นั่งหลังค่อม และ ห่อ 2 การตรวจอัลตราซาวด์ เพื่อวัดความหนาของน้ำที่สะสมบริเวณต้นคอทารก ขณะอายุครรภ์ 10-14 สัปดาห์ ถ้าหนาผิดปกติก็จะมีความเสี่ยงสูงขึ้น ส่วนการตรวจอัลตราซาวด์ในช่วงอายุ

ครูสอนเต้น และนักกีฬาทีมชาติ ผลของความรักที่แม่มีให้แก่ลูกดาวน์ซินโดรม · ท้อแท้ แต่ลุกได้ ชายตาดีที่เสียการมองเห็น ผันตัวเป็นหมอนวด · คนพิการ : ลอเรน เอเวอร์รี สาวอังกฤษหัวใจ ออฟฟิศซินโดรม คือกลุ่มอาการปวดกล้ามเนื้อและเยื่อพังผืดจากการใช้งานกล้ามเนื้อซ้ำๆ ไม่มีการเปลี่ยนท่าทางเป็นเวลานาน จนปวดสะสมและปวดเรื้อรังในที่สุด ออฟฟิศซินโดรมสามารถรักษาได้

รักษาออฟฟิศซินโดรมอย่างไร · การออกกำลังกาย · กายภาพบำบัด · รับประทานยา · นวดแผนไทย · ฝังเข็ม · ยืดกล้ามเนื้อ · Shock Wave · ปรับสภาพแวดล้อมทำงาน เช่น การนั่ง โต๊ะทำงาน  วางมือและแขนแนบกำแพง ให้ขนานกับพื้น ก้าวมาข้างหน้าเล็กน้อยแล้วบิดตัวออก หันหน้าออกนอกกำแพงจนรู้สึกตึงบริเวณกล้ามเนื้อหน้าอก ค้างไว้ 15 วินาที ติดต่อกัน 5 ครั้ง แล้วเปลี่ยนข้าง 5 ท่าเพิ่มการเคลื่อนไหว

Quantity:
Add To Cart