12 เกมปลูกผัก ทำฟาร์ม คลายเครียด บน Steam และมือถือ อัปเดต 2024

THB 0.00

ดาว โหลด steam Banana เป็นเกมอินดี้แนว Clicker เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน Steam รูปแบบการเล่นก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่คลิกไปที่กล้วยก็จะมีตัวเลขขึ้น เกมเพลย์ของเกมมีเท่านี้ ถ้าระหว่างเล่นเกิดเบื่อก็มี

แอป Steam แบบพกพาที่ดาวน์โหลดได้ฟรีช่วยให้คุณนำ Steam ติดตัวไปได้ทุกที่ ซื้อเกม PC แล้วรับเกมล่าสุดและข่าวสารชุมชน - พร้อมทั้งปกป้องบัญชี Steam ของคุณ เลือกซื้อบน Steam เปิดหาแค็ตตาล็อกเกม PC ใน ดาว หมาย ถึง Steam logo · Xbox Series XS logo · PlayStation 5 Logo Background game scene New Steam logo are trademarks andor registered trademarks of Valve Corporation

ปริมาณ:
ดาว โหลด steam
Add to cart

ดาว โหลด steam Banana เป็นเกมอินดี้แนว Clicker เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน Steam รูปแบบการเล่นก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่คลิกไปที่กล้วยก็จะมีตัวเลขขึ้น เกมเพลย์ของเกมมีเท่านี้ ถ้าระหว่างเล่นเกิดเบื่อก็มี

ดาวน์โหลดpg แอป Steam แบบพกพาที่ดาวน์โหลดได้ฟรีช่วยให้คุณนำ Steam ติดตัวไปได้ทุกที่ ซื้อเกม PC แล้วรับเกมล่าสุดและข่าวสารชุมชน - พร้อมทั้งปกป้องบัญชี Steam ของคุณ เลือกซื้อบน Steam เปิดหาแค็ตตาล็อกเกม PC ใน

Steam logo · Xbox Series XS logo · PlayStation 5 Logo Background game scene New Steam logo are trademarks andor registered trademarks of Valve Corporation