ยันฮี น้ำกัญชา - ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ สุขภาพดีชีวิตแอคทีฟ

THB 0.00

น้ํากัญชา ยันฮี จะดื่มน้ำวิตามินทั้งทีไม่ใช่ว่าดื่มยี่ห้ออะไรก็ได้ วันนี้ ZJB มีน้ำวิตามินดีๆ มาฝาก นั้นคือ ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ฝาสีเหลือง ตัวนี้มีกลิ่นหอมๆ ของเก๊กฮวยสกัดจากธรรมชาติ และมีวิตามิน B 6

ซื้อ น้ำกัญชายันฮี ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว  ครีมแต้มสิวยันฮี การเปิดตัวยันฮี น้ำกัญชาผสมวิตามินใช้งบการตลาด 100 ล้านบาท ผ่านคอนเซ็ปต์ น้ำดื่มอารมณ์ดีช่วยผ่อนคลาย เพื่อสื่อถึงจุดเด่นของน้ำกัญชา และตั้งราคาขายขนาดบรรจุ 460 มล ราคา 25 บาท

ปริมาณ:
น้ํากัญชา ยันฮี
Add to cart

น้ํากัญชา ยันฮี จะดื่มน้ำวิตามินทั้งทีไม่ใช่ว่าดื่มยี่ห้ออะไรก็ได้ วันนี้ ZJB มีน้ำวิตามินดีๆ มาฝาก นั้นคือ ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ฝาสีเหลือง ตัวนี้มีกลิ่นหอมๆ ของเก๊กฮวยสกัดจากธรรมชาติ และมีวิตามิน B 6

ครีมทาฝ้ายันฮี ซื้อ น้ำกัญชายันฮี ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว

การเปิดตัวยันฮี น้ำกัญชาผสมวิตามินใช้งบการตลาด 100 ล้านบาท ผ่านคอนเซ็ปต์ น้ำดื่มอารมณ์ดีช่วยผ่อนคลาย เพื่อสื่อถึงจุดเด่นของน้ำกัญชา และตั้งราคาขายขนาดบรรจุ 460 มล ราคา 25 บาท