หาดบางเสร่ ชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพ สวยเงียบสงบ พักผ่อนชิล ดีสุดๆ ไปเลย!

THB 1000.00
บาง ส เห ร่

บาง ส เห ร่  หาดบางเสร่ อ สัตหีบ จ ชลบุรี เป็นหาดสาธารณะ หาดสวยงาม น้ำใสสะอาด มีเรือบานาน่าโบ้ท ให้นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรมกับครอบครัวในวันพักผ่อน มีร้านอาหารทะเล  ห้องไหนที่มีสเปรย์ดับกลิ่นยูคาลิปตัส ห้อง บางๆ ก็พอ 3 เปลือกส้ม ถ้าใครไม่ชอบกลิ่น อันที่จริงแล้ว เทียนหอมระเหยทุกชนิด สามารถป้องกันยุงได้หมด ไม่ใช่แค่กลิ่นตะไคร้ กลิ่นยูคาลิปตัส

บ้านบางเสร่ รีโซเทล ชลบุรี บางสเหร่ มีเนื้อหาที่หยาบคายก้าวร้าวเกินกว่าที่บรรทัดฐานของสังคมจะยอมรับได้ มีเจตนาเสนอเนื้อหาขยะ เหตุผลอื่นๆ ระบุเหตุผลเพิ่มเติม อีเมล อีเมลสำหรับติดต่อกลับ ป้ายยาที่พักย่านบางเสร่ เปิดใหม่!! ชลบุรี White Jade Villa Resort เป็นรีสอร์ท 2 ชั้น มีประมาณ 10 ห้อง ภายในตกแต่งน่ารักเป็นสัดส่วนดีมาก ห้องกว้าง สะอาดดีเลย เรา

Kept Bangsaray ที่พักดี มี Cafe กลางน้ำ มีกิจกรรมเพียบ ตกหมึกได้ บรรยากาศอบอุ่น ไม่แพงอย่างที่คิด อาหารอร่อยเกินคาดจริงๆ #เคบบางเสร่ #keptbangsaray #finadii สิ่งที่เป็น Unseen อีกอย่างที่หลายคนมาพัทยาประจำแต่ไม่เคยรู้ก็คือ ที่บางเสร่ มีชายหาดที่สวยสุดๆ ที่ชื่อว่า หาดทรายแก้วด้วยครับ ที่หลายคนไม่เคยรู้เลยว่ามีหาดที่สวยสุดแบบนี้อยู่ในพัทยาด้วย

Quantity:
Add To Cart