#คนของพีม #Jensoo

THB 0.00

พี ม หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ กลับมาครั้งใหม่โตเป็นหนุ่มแทบจำกันไม่ได้ สำหรับ พี-ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ หรือ น้องพี มกจ๊ก ตลกเด็กชื่อดังในตำนาน

“ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ” ถ้าจะให้คุ้นหูหรือร้องอ๋อ ก็ “พี มกจ๊ก” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้เขาคือ “พี โพธาราม” ตามลุงรงค์ หนุ่มพีเป็นคนราชบุรี ลูกของน้องชายที่นับถือกันกับ ลุงจตุรงค์ เหมือนคนในครอบครัว พี่ดิว พี่ตาลมากนะค่ะที่ได อ่านเพิ่มเติม ไม่ว่าจะกลับมาอ่านอีกกี่ครั้งก็ไม่มีครั้งไหนเลยที่จะผิดหวัง ทุกๆครั้งยังหัวเราะความรั่วของเหล่าเดอะแก๊ง ทุกๆครั้งยัง

ปริมาณ:
พี ม
Add to cart

พี ม หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ กลับมาครั้งใหม่โตเป็นหนุ่มแทบจำกันไม่ได้ สำหรับ พี-ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ หรือ น้องพี มกจ๊ก ตลกเด็กชื่อดังในตำนาน

พีจีดราก้อน “ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ” ถ้าจะให้คุ้นหูหรือร้องอ๋อ ก็ “พี มกจ๊ก” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้เขาคือ “พี โพธาราม” ตามลุงรงค์ หนุ่มพีเป็นคนราชบุรี ลูกของน้องชายที่นับถือกันกับ ลุงจตุรงค์ เหมือนคนในครอบครัว

พี่ตาลมากนะค่ะที่ได อ่านเพิ่มเติม ไม่ว่าจะกลับมาอ่านอีกกี่ครั้งก็ไม่มีครั้งไหนเลยที่จะผิดหวัง ทุกๆครั้งยังหัวเราะความรั่วของเหล่าเดอะแก๊ง ทุกๆครั้งยัง