ระวี ภาวิไล

THB 0.00

ระ วี ภา วิไล เดชา ศิริ ภัทร ๑๙๕ พจนา จันทร สันติ ๒๐๓ ชั ชริน ท ร์ ไชย วั ฒ น์ 6 ๒๐๙ มา โน ช พุฒ ตาล ๒๑๗ “ เรา สนอง งาน ของ ท่าน พุทธ ทาส ก็ เท่ากับ ศ ดร ระวี ภาวิไล

ศาสตราจารย์กิตติคุณ ระวี ภาวิไล เป็นราชบัณฑิต อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนักวิชาการด้านดาราศาสตร์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของไทย  ระบบregis ที่สำคัญ ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา ดร ระวี ได้เลือกทางเดินของชีวิตตามคำสอนของ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยไม่ปล่อยให้ชีวิตตกอยู่ภายใต้การลิขิตของดาวดวงใดๆเลย (จากหนังสือพิมพ์ธรรมลีลา ฉบับ

ปริมาณ:
ระ วี ภา วิไล
Add to cart

ระ วี ภา วิไล เดชา ศิริ ภัทร ๑๙๕ พจนา จันทร สันติ ๒๐๓ ชั ชริน ท ร์ ไชย วั ฒ น์ 6 ๒๐๙ มา โน ช พุฒ ตาล ๒๑๗ “ เรา สนอง งาน ของ ท่าน พุทธ ทาส ก็ เท่ากับ ศ ดร ระวี ภาวิไล

ระบบงานสารบรรณ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ระวี ภาวิไล เป็นราชบัณฑิต อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนักวิชาการด้านดาราศาสตร์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของไทย

ที่สำคัญ ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา ดร ระวี ได้เลือกทางเดินของชีวิตตามคำสอนของ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยไม่ปล่อยให้ชีวิตตกอยู่ภายใต้การลิขิตของดาวดวงใดๆเลย (จากหนังสือพิมพ์ธรรมลีลา ฉบับ