เมล็ดหญ้า รูซี่ 1 kg สำหรับเลี้ยงสัตว์ ขึ้นดีมาก ของมาใหม่ปีนี้ ราคาส่ง

THB 0.00

รู ซี่ หญ้ารูซี่ เป็นพันธุ์หญ้าที่เกษตรกรนิยมปลูกเพื่อใช้ในการเลี้ยงสัตว์กัน อย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีความแห้งแล้ง เนื่องจากเป็นหญ้าที่สามารถทนต่อ

รูซี่ มีโปรตีน 18% เหมาะสำหรับปลูกให้สัตว์แทะเล็ม หรือตัดไปทำแห้งได้ ใช้เป็นอาหารสำหรับ โค กระบือ ข้อดี ทนต่อการแทะเล็มได้ดี ทนแล้งได้ดี; ข้อ รูบิค 3x3 สูตร หญ้ารูซี่ แกะเพศผู้ตอน เครื่องบด ตาชั่ง 2 วิธีการ ดำเนินการปลูกหญ้ารูซี่ประมาณ 4 ไร่ และเมื่อหญ้าเจริญเติบโตเต็มที่ ให้ตัดแต่งหญ้ารูซี่ใหม่ ปลูกหญ้ารูซี่ 4 ไร่ เลี้ยงวัวควาย 6 ตัว กางมุ้งให้นอนแบบสบาย

ปริมาณ:
รู ซี่
Add to cart

รู ซี่ หญ้ารูซี่ เป็นพันธุ์หญ้าที่เกษตรกรนิยมปลูกเพื่อใช้ในการเลี้ยงสัตว์กัน อย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีความแห้งแล้ง เนื่องจากเป็นหญ้าที่สามารถทนต่อ

รูน lol รูซี่ มีโปรตีน 18% เหมาะสำหรับปลูกให้สัตว์แทะเล็ม หรือตัดไปทำแห้งได้ ใช้เป็นอาหารสำหรับ โค กระบือ ข้อดี ทนต่อการแทะเล็มได้ดี ทนแล้งได้ดี; ข้อ

หญ้ารูซี่ แกะเพศผู้ตอน เครื่องบด ตาชั่ง 2 วิธีการ ดำเนินการปลูกหญ้ารูซี่ประมาณ 4 ไร่ และเมื่อหญ้าเจริญเติบโตเต็มที่ ให้ตัดแต่งหญ้ารูซี่ใหม่ ปลูกหญ้ารูซี่ 4 ไร่ เลี้ยงวัวควาย 6 ตัว กางมุ้งให้นอนแบบสบาย