โปรแกรมแข่ง ฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี

THB 0.00

ลำดับของ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมพร้อมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ของไทยคือต้องแซงจีนเพื่อติดอันดับ 2 ให้ได้ ตามลำดับ ไท

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมต้องทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน ที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศจีน ลำดับของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โปรแกรมนัดถัดไปของทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี ในนัดสุดท้ายเราต้องลุ้นให้ทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทยเอาชนะ สิงคโปร์ ให้ได้มากกว่า 2 ประตูและลุ้นให้ ทีมชาติจีน

ปริมาณ:
ลำดับของ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย
Add to cart

ลำดับของ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมพร้อมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ของไทยคือต้องแซงจีนเพื่อติดอันดับ 2 ให้ได้ ตามลำดับ ไท

ลำดับของ เฟาเอ็ฟเบ ชตุทการ์ท สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมต้องทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน ที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศจีน

โปรแกรมนัดถัดไปของทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี ในนัดสุดท้ายเราต้องลุ้นให้ทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทยเอาชนะ สิงคโปร์ ให้ได้มากกว่า 2 ประตูและลุ้นให้ ทีมชาติจีน