วัด ส่องเลขท้าวเวสสุวรรณเนื้อสำริดวัดสมานรัตนาราม วัดสมานรัตนาราม

THB 1000.00
วัด สมาน แปดริ้ว

วัด สมาน แปดริ้ว  วัดสมานรัตนาราม เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา มีเนื้อที่ ตามหน้าโฉนดที่ตั้งวัด 26 ไร่ 3 งาน 50 นายกฤษดา มหาวิริโยทัย ประธานกรรมการวัดสมานรัตนราม เปิดเผยว่า สำหรับท้าวเวสสุวรรณ วัดสมานรัตนาราม มีมานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยตั้งอยู่บริเวณซุ้มประตูปากทางเข้าวัด ตั้งแต่เริ่มๆที่วัด

วัดสมานรัตนาราม เป็นวัดราษฎร์ สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา มีเนื้อที่ ตามหน้าโฉนดที่ตั้งวัด 26 2510 เป็นบุตรของ นายวิบูลย์ สิงคิรัตน์และ นางองุ่น สืบสมาน บ้านเลขที่ 19 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา เอก วัดจุกเฌอ สำนักเรียนคณะจังหวัดฉะเชิงเทรา พ ศ 2535

เที่ยวผ่อนคลายได้บุญ วัดสมานรัตนาราม @ฉะเชิงเทรา เที่ยววัดเมืองแปดริ้ว วัดสมานรัตนาราม วัดที่สวยงามวอยู่ริมน้ำ บรรยากาศคึกคัก ไหว้พระทำบุญ เดินตลาดอุดหนุนของฝากของคน  วงการสถาปัตยกรรมสูญเสีย ฤกษ์ฤทธิ์ แก้ววิเชียร ศิลปินแห่งชาติ กำหนดสวดพระอภิธรรม 3 วัน ที่วัดธาตุทอง สวธ สมาน กาญจนะผลิน' ฉะเชิงเทรา ให้ชาวแปดริ้ว และคอเพลงลูกทุ่งได้

Quantity:
Add To Cart