สุดมันส์‼️เอ็นดู เจนนี่ ซีโฟร์ โตเกียว มิวสิค บนเวทีหมอลำใหญ่ คำผุน

THB 1000.00
วี เจนนี่

วี เจนนี่  สำหรับตำแหน่งผู้นำเป็นเจนนี่ ชิน โปรสาวชาว นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการตัดตัวอีก 3 คน คือ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “โปรแจน” วิชาณี มีชัย และ “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ ต่างทำ กำลังเป็นทอปปิกที่แฟนคลับทั่วโลกให้ความสนใจ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปที่อ้างว่าเป็นภาพของ เจนนี่ วง BLACKPINK กับ วี วง BTS กับโมเมนต์ที่ทั้งคู่เดินจับมือกันบนท้องถนนในกรุงปารีส ซึ่งเป็นอีกครั้งที่มีภาพแล

กับเรื่องนี้ วายจี เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ ต้นสังกัดของไอดอลสาว เจนนี่ ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า “แบล็กพิงก์ กำลังดำเนินการตามตารางงานที่แน่นมาก โดยมีกำหนดเดินทางในวันที่ 25 ต้นสังกัดตอบแล้ว วี BTS - เจนนี่ BlackPink จูงมือออกเดตที่ปารีส? l ข่าวใส่ Triple TV ติดต่อโฆษณาสมัครงานติดต่อสอบถาม สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท ทริปเปิล วี บรอดคาสท์ จำกัด

โดยในเว็บไซต์ allkpop ได้รายงานว่า มีข่าวว่า วี BTS และ เจนนี่ BLACKPINK เลิกกันแล้ว ตามรายงานข่าวของสำนักข่าว JTBC เมื่อวันที่ 6 ธ ค ที่ผ่านมา โดยเมื่อเร็วๆ นี้ วี และ เจนนี่ คัดลอกลิงก์ ยิว ฉัตรมงคล เปิดชื่อลูกคนที่ 2 น้องเมฆดาว หลัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศท้องอีกครั้ง แต่กลับมีดรา

Quantity:
Add To Cart