แมวงอก!? ซื้อแมวหูพับ สก็อตติชโฟลด์ ตัวที่สอง Happy Pet

THB 0.00

สก็อตติช โฟลด์ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วสิ่งที่ทำให้เหล่าทาสตกหลุมรักแมวสก๊อตติชโฟลด์ ก็คือนิสัยขี้เล่น ชอบเล่นของเล่นแมว แต่ก็ไม่ซนจนเกินไป ไม่ปีนป่ายหรือกัดทำลายข้าวของ เมื่อเทียบกับแมวที่รูปร่างปราดเปรียวสายพันธุ์อื่น ๆ

แมวพันธุ์นี้มีนิสัยที่สุภาพ ฉลาด และว่านอนสอนง่าย อีกทั้งยังยืดหยุ่นและสามารถปรับตัวได้ดี ยิ่งไปกว่านั้น สก็อตติช โฟลด์เป็นแมวที่ชอบแสดงความรักมาก แม้ว่ามันติดเจ้าของ แต่ก็จะไม่รบกวนหรือทำให้รำคาญ สก๊อตติสโฟลด์ มาแนะนำน้องแฮปปี้ น้องแมวสก็อตติชโฟลด์ สมาชิกใหม่ของบ้านเรา แนะนำอาหารแมวราคาพิเศษ ?cc สติกเกอร์ไลน์ฮาๆปั่นๆไว้แกล้งเพื่อน

ปริมาณ:
สก็อตติช โฟลด์
Add to cart

สก็อตติช โฟลด์ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วสิ่งที่ทำให้เหล่าทาสตกหลุมรักแมวสก๊อตติชโฟลด์ ก็คือนิสัยขี้เล่น ชอบเล่นของเล่นแมว แต่ก็ไม่ซนจนเกินไป ไม่ปีนป่ายหรือกัดทำลายข้าวของ เมื่อเทียบกับแมวที่รูปร่างปราดเปรียวสายพันธุ์อื่น ๆ

สก็อตติช โฟลด์ แมวพันธุ์นี้มีนิสัยที่สุภาพ ฉลาด และว่านอนสอนง่าย อีกทั้งยังยืดหยุ่นและสามารถปรับตัวได้ดี ยิ่งไปกว่านั้น สก็อตติช โฟลด์เป็นแมวที่ชอบแสดงความรักมาก แม้ว่ามันติดเจ้าของ แต่ก็จะไม่รบกวนหรือทำให้รำคาญ

มาแนะนำน้องแฮปปี้ น้องแมวสก็อตติชโฟลด์ สมาชิกใหม่ของบ้านเรา แนะนำอาหารแมวราคาพิเศษ ?cc สติกเกอร์ไลน์ฮาๆปั่นๆไว้แกล้งเพื่อน