สัญญาจำนอง คืออะไร มีรูปแบบอย่างไร

THB 0.00

สัญญา จํา น อง จำนอง คือ สัญญากู้เงินชนิดหนึ่ง ที่ใช้หลักประกันเป็นอสังหาริมทรัพย์ โดยสัญญา จำนอง นี้จะต้องไปทำต่อหน้า เจ้าหน้าที่กรมที่ดิน เท่านั้น

บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของลูกหนี้ ทั้งที่ติดจำนองหรือไม่ติดจำนอง ค่างวดงานตามสัญญาจ้าง 9 ค่าเช่าทรัพย์สิน **กรณีอายัดเงินเดือน พนักงานบังคับ สัญญาว่าจ้างก่อสร้าง “ อันว่าค้ำประกันนั้น คือสัญญาซึ่งบุคคลภายนอกคนหนึ่ง เรียกว่า ผู้ค้ำประกัน ผูกพันตนต่อเจ้าหนี้ คนหนึ่ง เพื่อชำระหนี้ในเมื่อลูกหนี้ไม่ชำระหนี้นั้น” มาตรา 681 วรรคหนึ่งและวรรคสอง บัญญัติว่า “อันค้ำประกันนั้นจะมี

ปริมาณ:
สัญญา จํา น อง
Add to cart

สัญญา จํา น อง จำนอง คือ สัญญากู้เงินชนิดหนึ่ง ที่ใช้หลักประกันเป็นอสังหาริมทรัพย์ โดยสัญญา จำนอง นี้จะต้องไปทำต่อหน้า เจ้าหน้าที่กรมที่ดิน เท่านั้น

สัญญาจ้าง บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของลูกหนี้ ทั้งที่ติดจำนองหรือไม่ติดจำนอง ค่างวดงานตามสัญญาจ้าง 9 ค่าเช่าทรัพย์สิน **กรณีอายัดเงินเดือน พนักงานบังคับ

“ อันว่าค้ำประกันนั้น คือสัญญาซึ่งบุคคลภายนอกคนหนึ่ง เรียกว่า ผู้ค้ำประกัน ผูกพันตนต่อเจ้าหนี้ คนหนึ่ง เพื่อชำระหนี้ในเมื่อลูกหนี้ไม่ชำระหนี้นั้น” มาตรา 681 วรรคหนึ่งและวรรคสอง บัญญัติว่า “อันค้ำประกันนั้นจะมี