30 บาทรักษาทุกโรค ควรก้าวต่อไปอย่างไร

THB 1000.00
สิทธิ 30 บาท

สิทธิ 30 บาท  เช็กวิธี 'ย้ายสถานพยาบาล' ผู้ใช้สิทธิบัตรทอง 30 บาท · ลงทะเบียนเข้าใช้งาน เข้าไปที่เมนูลงทะเบียนเปลี่ยนหน่วยบริการ · รอระบบจะแสดงผลที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน ในกรณีที่อยู่ปัจจุบันตรงกับ บัตร 30 บาทรักษาทุกโรค สามารถใช้สิทธิได้ง่าย ๆ เพียงยื่นบัตรที่โรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนที่เข้าร่วมบัตรทอง 30 บาท ตั้งแต่การเจ็บป่วยเล็กน้อย รวมไปจนถึงการผ่าตัด การคลอดลูก หรือรักษาโรคร้ายแรง และ

การแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากสิทธิ์ 30 บาทฯ เช่น โรงพยาบาลขาดทุน จึงต้องพิจารณาอย่างถ่องแท้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรนอกเหนือจากปัจจัยผู้ป่วย และผู้ที่เป็นสิทธิว่างไม่มีสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลอื่นใด เป็นคนไทยที่มีเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก สามารถลงทะเบียนสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ หรือสิทธิบัตรทอง 30 บาท ได้ดังนี้

สปสช ยืนยัน 'การล้างไตทางช่องท้องด้วยเครื่องอัตโนมัติ' อยู่ในสิทธิประโยชน์บัตรทอง 30 บาท ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตผู้ป่วยไตวายเรื้อรัง  รัฐบาลประกาศยกระดับการรักษาพยาบาลให้คนไทย จากโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค สู่ โครงการ “30 บาทรักษาทุกที่” นำร่องก่อน4 จังหวัด ได้แก่ เพชรบุรี แพร่ ร้อยเอ็ด และนราธิวาส

Quantity:
Add To Cart