รายงานข้อมูลตำบลหินดาด - 3 หมอรู้จักคุณ

THB 0.00

หิน ดาด น้ำพุร้อนหินดาด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกาญจนบุรี เป็นที่รู้จักกันดีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียนิยมแวะมาแช่น้ำที่นี่กันเป็นจำนวนมาก

น้ำพุร้อนหินดาด อ ทองผาภูมิ จ กาญจนบุรี คุ้มค่ากับการเดินทาง บ่อน้ำพุร้อนมีความร้อน 2 บ่อ มีธารน้ำเป็นธรรมชาติอยู่ติดกัน สวยสะอาด เป็นบ่อน้ำแร่บริสุทธิ์  หินออบซิเดียน วัดหินดาด 7 บ้านประจ าไม้ 4 บ้านถาดาวดึงส์ 3 คุรุสภา 3 บ้านพุองกะ 7 บ้านแก่ง บ้านหินดาด 1 บ้านเหมืองสองท่อ 3 บ้านจันเดย์ 1 บ้านเหมืองแร่อีต่อง 3 บ้าน

ปริมาณ:
หิน ดาด
Add to cart

หิน ดาด น้ำพุร้อนหินดาด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกาญจนบุรี เป็นที่รู้จักกันดีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียนิยมแวะมาแช่น้ำที่นี่กันเป็นจำนวนมาก

หินปูน น้ำพุร้อนหินดาด อ ทองผาภูมิ จ กาญจนบุรี คุ้มค่ากับการเดินทาง บ่อน้ำพุร้อนมีความร้อน 2 บ่อ มีธารน้ำเป็นธรรมชาติอยู่ติดกัน สวยสะอาด เป็นบ่อน้ำแร่บริสุทธิ์

วัดหินดาด 7 บ้านประจ าไม้ 4 บ้านถาดาวดึงส์ 3 คุรุสภา 3 บ้านพุองกะ 7 บ้านแก่ง บ้านหินดาด 1 บ้านเหมืองสองท่อ 3 บ้านจันเดย์ 1 บ้านเหมืองแร่อีต่อง 3 บ้าน