เลี้ยงด้วงสาคู ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 1000.00
เลี้ยง ด้วง สาคู

เลี้ยง ด้วง สาคู  วัสดุ – อุปกรณ์ที่ใช้ 1 ต้นสาคูหรือต้นลานที่ตัดเป็นท่อนยาวประมาณ 1 เมตร 2 เปลือกสาคูหรือกาบมะพร้าว 3 น้ำตาลปี๊บ 4 น้ำปลา วิธีการเลี้ยง 1 ให้เราเตรียมในเรื่องสถานที่ โดยควรเป็นสถานที่ที่แดดส่องไม่ถึง สาวเมืองชัยนาท เลี้ยงด้วงสาคู เป็นอาชีพเสริม รายได้สุดปัง ปัจจุบันฟาร์มของตนเองเพาะเลี้ยงด้วงสาคูมากกว่า 600 กะละมัง ได้ผลผลิตหลายร้อยกิโลกรัม เพียง 35 วันก็เก็บขาย

รวบรวมวิธีการเลี้ยงด้วงมะพร้าว ด้วงสาคู เพื่อสร้างอาชีพเลี้ยงตัวเอง ค้นหาข้อมูลเรียนรู้และลงมือทำ ผิดถูกก็ได้เป็นประสบการณ์ที่เเบ่งปันเเละจะประสบความสำเร็จไปด้วยกันนะคะMore  เลี้ยงด้วงสาคู EP 160 เก็บพ่อแม่พันธุ์ตอนกี่วันเหมาะสมที่สุด 652 views · 1 year agomore อิทธิพัทธ์ฟาร์ม ด้วงสาคู Subscribe

เลี้ยงด้วงสาคูแบบประยุกต์ในกะละมัง · 1 กะละมัง พร้อมฝาปิด · 2 กิ่งทางปาล์มสด · 3 เครื่องบดสับทางปาล์ม · 4 ถังหมัก · 5 สูตรอาหารเสริม · 6 พ่อแม่พันธุ์ด้วงสาคู · 7  วัสดุ – อุปกรณ์ที่ใช้ 1 ต้นสาคูหรือต้นลานที่ตัดเป็นท่อนยาวประมาณ 1 เมตร 2 เปลือกสาคูหรือกาบมะพร้าว 3 น้ำตาลปี๊บ 4 น้ำปลา วิธีการเลี้ยง 1 ให้เราเตรียมในเรื่องสถานที่ โดยควรเป็นสถานที่ที่แดดส่องไม่ถึง

Quantity:
Add To Cart