แร่ธาตุ แมกนีเซียม

THB 0.00

แมกนีเซียม ธาตุ Magnesium, แมกนีเซียม 13, Al, Aluminium, อะลูมิเนียม 14, Si, Silicon, ซิลิคอน 15, P, Phosphorus, ฟอสฟอรัส 16, S, Sulphur, กำมะถัน 17, Cl, Chlorine, คลอรีน 18, Ar

ดื่มน้ำผักและผลไม้ปั่น รสออกเปรี้ยวหวาน อาจช่วยได้ เนื่องจากเราจะสูญเสียวิตามินแร่ธาตุ แมกนีเซียม และกรดอะมิโนแอล-ซีสเทอีน ; หากมีอาการปวดหัว ตัว แมกนีเซียมซัลเฟต แมกนีเซียม ช่วยในการทำงานของเอนไซม์หลายชนิด เป็นองค์ประกอบหนึ่งของคลอโรฟิลล์จึงมีส่วนในการสังเคราะห์แสง และการสังเคราะห์โปรตีนด้วย แมกนีเซียมเป็นธาตุที่เคลื่อนย้ายได้ง่าย

ปริมาณ:
แมกนีเซียม ธาตุ
Add to cart

แมกนีเซียม ธาตุ Magnesium, แมกนีเซียม 13, Al, Aluminium, อะลูมิเนียม 14, Si, Silicon, ซิลิคอน 15, P, Phosphorus, ฟอสฟอรัส 16, S, Sulphur, กำมะถัน 17, Cl, Chlorine, คลอรีน 18, Ar

แมกนีเซียม ธาตุ ดื่มน้ำผักและผลไม้ปั่น รสออกเปรี้ยวหวาน อาจช่วยได้ เนื่องจากเราจะสูญเสียวิตามินแร่ธาตุ แมกนีเซียม และกรดอะมิโนแอล-ซีสเทอีน ; หากมีอาการปวดหัว ตัว

แมกนีเซียม ช่วยในการทำงานของเอนไซม์หลายชนิด เป็นองค์ประกอบหนึ่งของคลอโรฟิลล์จึงมีส่วนในการสังเคราะห์แสง และการสังเคราะห์โปรตีนด้วย แมกนีเซียมเป็นธาตุที่เคลื่อนย้ายได้ง่าย